รับประกันปีที่ 1
เปลี่ยนสินค้าใหม่ 100% เมื่อพบว่าอุปกรณ์มีปัญหาในปีแรก
เปลี่ยนสินค้าใหม่ 100% เมื่อพบว่าอุปกรณ์มีปัญหาในปีแรก
ส่วนลด 50%
ในการเทิร์น
สินค้าใหม่
ส่วนลด 40%
ในการเทิร์น
สินค้าใหม่
ส่วนลด 30%
ในการเทิร์น
สินค้าใหม่
ส่วนลด 20%
ในการเทิร์น
สินค้าใหม่
ส่วนลด 10%
ในการเทิร์น
สินค้าใหม่
เจแอลโฮมรับประกันคุณภาพสินค้าเป็นเวลา 1 ปี (365 วันนับจากวันที่สั่งซื้อ) โดยการเคลมเปลี่ยนสินค้าใหม่กรณีที่สินค้า มีปัญหาและไม่สามารถทำการซ่อมแซมได้ เว้นแต่เป็นการชำรุดแค่บางส่วนที่การซ่อมแซมไม่มีผลกระทบต่ออุปกรณ์ โดยการเคลมสินค้าจะมีขั้นตอนการดำเนินการคล่าวๆดังนี้ … ลูกค้าทักทายแจ้งปัญหาสินค้าที่พบผ่านทางไลน์เฟสบุ๊คหรือโทรแจ้ง เพื่อแจ้งเรื่องเกี่ยวกับปัญหาสินค้า เจ้าหน้าที่ตรวจสอบการทำงานของสินค้าผ่านการโทร หรือแชทเบื้องต้นเพื่อตรวจสอบการ ทำงานของสินค้า ลูกค้าต้องให้ความร่วมมือหรือปฏิบัติตามเจ้าหน้าที่เพื่อทำการตรวจสอบการทำงานสินค้าว่าพบปัญหา การใช้งานจริง หากเจ้าหน้าที่ตรวจสอบตัวสินค้าเบื้องต้นแล้ว พบว่าตัวสินค้ามีปัญหาจริง เจ้าหน้าที่จะดำเนินการแก้ไขปัญหาต่อ หากเป็นการสั่งซื้อไม่เกิน 7 วัน เจ้าหน้าที่จะทำการจัดส่งสินค้าใหม่ทดแทนให้ลูกค้าทันที สำหรับสินค้ากลุ่มเซ็นเซอร์ตรวจจับ และ การส่งสินค้าที่พบปัญหากลับ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบตัวสินค้าอีกครั้ง หากยังพบปัญหาสินค้า ร้านยินดีทำการเปลี่ยนเคลมสินค้า หรือ ดำเนินการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าในช่องทางอื่น สำหรับการส่งสินค้ากลับให้ทางร้าน เจแอลโฮมจะนำแจ้งที่อยู่ ในการจัดส่งสินค้าเคลม เพื่อทำการระบุด้านหน้ากล่องสินค้าที่ส่งเข้าร้านค้า โดยทางเจแอลโฮม จะรับผิดชอบค่าส่งสินค้ากลับ (ไม่รวมอุปกรณ์ห่อหุ้ม)ให้กับลูกค้า เมื่อลูกค้าได้เก็บใบเสร็จค่าจัดส่งพร้อมหมายเลขติดตามและนำส่งให้กับ JL Home โปรดนำส่งใบเสร็จรับเงินประกอบการเคลมสินค้าทุกครั้งที่นำส่งคืนสินค้าเมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับสินค้าที่มีปัญหาแล้วเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบอุปกรณ์อีกครั้ง ก่อนนำส่งสินค้าเคลมคืนให้กับลูกค้าภายใน 3-7วัน
การรับประกันความพึงพอใจในตัวสินค้านั้น ทางร้านรองรับการคืนและเปลี่ยนสินค้าตามเงื่อนไข เฉพาะส่วนของเงินค่าสินค้า(ยกเว้นค่าจัดส่ง/ค่าธรรมเนียม/ค่าติดตั้ง/ค่าแรง) เมื่อลูกค้าไม่พึงพอใจในตัวสินค้า ด้วยเหตุผลต่างๆ ภายใน 30วัน(นับจากวันที่ชำระเงินค่าสินค้า)
JL Home ให้บริการปรึกษาทั้งก่อนการติดตั้งเกี่ยวกับคำแนะนำในการติดตั้ง, ดูแล, รายละเอียดข้อมูลและสินค้า, ราคาและโปรโมชั่น เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกสินค้าที่ตรงกับความต้องการและเหมาะสมกับการใช้งานกับบ้านลูกค้ามากที่สุดรวมทั้งการให้บริการหลังการขาย … ที่สามารถสอบถามและปรึกษาปัญหาเกี่ยวกับตัวสินค้าได้ ฟรีตลอดอายุการใช้งาน โดยสอบถามได้ตั้งแต่ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับตัวสินค้าไปจนถึงการดูแลรักษาโดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยสามารถสอบถามได้ทั้งช่องทางโซเชียล ผ่าน LINE หรือ Facebook และการโทรศัพท์เข้า ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ 09.00-20.00
JL Home มีบริการติดตั้งสินค้า สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกในการติดตั้งสินค้าด้วยตัวเอง หรือต้องการให้เจ้าหน้าที่เราเข้าติดตั้งสินค้าให้ โดยจะรับติดตั้งให้กับลูกค้าที่มีสถานที่ติดตั้งอยู่ในระยะทางไม่เกิน 30กม. … จากสำนักงานใหญ่ของ JL Home สำนักงานใหญ่(ถนนรามอินทรา50)เพื่อการให้บริการที่ครอบคลุมสำหรับการบริการหลังการขายและการดูแลลูกค้าหลังการติดตั้งโดยลูกค้าสามารถตรวจสอบพื้นที่การให้บริการติดตั้งโดย JL Home ได้ที่นี่ กรณีลูกค้ามีพื้นที่ติดตั้งอยู่นอกพื้นที่บริกาของ JL Home โปรดติดต่อสอบถามโดยตรงกับเจ้าหน้าที่ของ JL Home อีกครั้ง โดยอาจมีค่าใช้จ่ายที่สูงเพิ่มเติมในการเข้าติดตั้ง หากลูกค้าต้องการให้เจ้าหน้าที่เราเข้าติดตั้ง โปรดทำการติดต่อและสอบถามคิวนัดหมายก่อนการซื้อสินค้า เพื่อทำนัดหมาย เพื่อให้มั่นใจว่าในช่วงเวลานั้นๆที่ลูกค้าต้องการมีคิวสำหรับการติดตั้งให้กับลูกค้า รับงานติดตั้งสำหรับชุดสินค้ายอด 10,000บาทขึ้นไป