การรับประกันคุณภาพสินค้า และการบริการ
รับประกันคุณภาพสินค้า 1 ปี (+สิทธิ์พิเศษปี 2-6)
เจแอลโฮมรับประกันคุณภาพสินค้าเป็นเวลา 1 ปี (365 วันนับจากวันที่สั่งซื้อ) โดยการเคลมเปลี่ยนสินค้าใหม่กรณีที่สินค้ามีปัญหาและไม่สามารถทำการซ่อมแซมได้ เว้นแต่เป็นการชำรุดแค่บางส่วนที่การซ่อมแซมไม่มีผลกระทบต่ออุปกรณ์ โดยการเคลมสินค้าจะมีขั้นตอนการดำเนินการคล่าวๆดังนี้ ลูกค้าทักทายแจ้งปัญหาสินค้าที่พบผ่านทางไลน์ เฟสบุ๊ค หรือโทรแจ้ง เพื่อแจ้งเรื่องเกี่ยวกับปัญหาสินค้า เจ้าหน้าที่ตรวจสอบการทำงานของสินค้าผ่านการโทร หรือแชทเบื้องต้นเพื่อตรวจสอบการทำงานของสินค้า ลูกค้าต้องให้ความร่วมมือหรือปฏิบัติตามเจ้าหน้าที่เพื่อทำการตรวจสอบการทำงานสินค้าว่าพบปัญหาการใช้งานจริง หากเจ้าหน้าที่ตรวจสอบตัวสินค้าเบื้องต้นแล้ว พบว่าตัวสินค้ามีปัญหาจริง เจ้าหน้าที่จะดำเนินการแก้ไขปัญหาต่อ หากเป็นการสั่งซื้อไม่เกิน 7 วัน เจ้าหน้าที่จะทำการจัดส่งสินค้าใหม่ทดแทนให้ลูกค้าทันที สำหรับสินค้ากลุ่มเซ็นเซอร์ตรวจจับ และ การส่งสินค้าที่พบปัญหากลับ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบตัวสินค้าอีกครั้ง หากยังพบปัญหาสินค้า ร้านยินดีทำการเปลี่ยนเคลมสินค้า หรือ ดำเนินการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าในช่องทางอื่น สำหรับการส่งสินค้ากลับให้ทางร้าน เจแอลโฮมจะนำแจ้งที่อยู่ในการจัดส่งสินค้าเคลม เพื่อทำการระบุด้านหน้ากล่องสินค้าที่ส่งเข้าร้านค้า โดยทางเจแอลโฮม จะรับผิดชอบค่าส่งสินค้ากลับ(ไม่รวมอุปกรณ์ห่อหุ้ม)ให้กับลูกค้า เมื่อลูกค้าได้เก็บใบเสร็จค่าจัดส่งพร้อมหมายเลขติดตามและนำส่งให้กับ JL Home โปรดนำส่งใบเสร็จรับเงินประกอบการเคลมสินค้าทุกครั้งที่นำส่งคืนสินค้า เมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับสินค้าที่มีปัญหาแล้ว เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบอุปกรณ์อีกครั้ง ก่อนนำส่งสินค้าเคลมคืนให้กับลูกค้าภายใน 3-7วัน
ขั้นตอนการเคลม (ภาพรวม)
- ลูกค้าแจ้งปัญหาผ่าน LINE / Facebook / โทรศัพท์ พร้อมอาการและหลักฐานเบื้องต้น
- เจ้าหน้าที่ตรวจสอบการทำงานของสินค้าผ่านการโทร หรือแชทเบื้องต้นเพื่อตรวจสอบการทำงานของสินค้า
- ลูกค้าต้องให้ความร่วมมือหรือปฏิบัติตามเจ้าหน้าที่เพื่อทำการตรวจสอบการทำงานสินค้าว่าพบปัญหาการใช้งานจริง
- หากยืนยันว่าอุปกรณ์มีปัญหาจริง: หากเป็นการสั่งซื้อไม่เกิน 7 วัน จัดส่งตัวใหม่ทดแทนทันที (สำหรับกลุ่มเซ็นเซอร์) หากยังพบปัญหาสินค้า ร้านยินดีทำการเปลี่ยนเคลมสินค้า หรือ ดำเนินการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าในช่องทางอื่น
- การส่งกลับเคลม: ร้านแจ้งที่อยู่สำหรับเคลม JL Home รับผิดชอบค่าส่งกลับ (ไม่รวมอุปกรณ์ห่อหุ้ม) เมื่อส่งใบเสร็จและเลขติดตาม
- เมื่อได้รับสินค้า เจ้าหน้าที่ตรวจสอบอีกครั้ง และดำเนินการส่งกลับให้ลูกค้า ภายใน 3–7 วัน
เปลี่ยนเครื่องใหม่เมื่อพบปัญหา (ตามเงื่อนไข)
ส่วนลด 50% สำหรับเทิร์นสินค้าใหม่
ส่วนลด 40% สำหรับเทิร์นสินค้าใหม่
ส่วนลด 30% สำหรับเทิร์นสินค้าใหม่
ส่วนลด 20% สำหรับเทิร์นสินค้าใหม่
ส่วนลด 10% สำหรับเทิร์นสินค้าใหม่
รับประกันความพึงพอใจในตัวสินค้า 30 วัน
การรับประกันความพึงพอใจในตัวสินค้านั้น ทางร้านรองรับการคืนและเปลี่ยนสินค้าตามเงื่อนไข เฉพาะส่วนของเงินค่าสินค้า(ยกเว้นค่าจัดส่ง/ค่าธรรมเนียม/ค่าติดตั้ง/ค่าแรง) เมื่อลูกค้าไม่พึงพอใจในตัวสินค้า ด้วยเหตุผลต่างๆ ภายใน 30วัน(นับจากวันที่ชำระเงินค่าสินค้า)
- สินค้าต้องอยู่ในสภาพเดิม: /อุปกรณ์ครบ/ไม่ผ่านการใช้งานจริง/ไม่ถูกติดตั้ง/ไม่ถูกดัดแปลงหรือถูกปรับแต่งจนไม่สามารถนำไปสู่การจำหน่ายต่อได้
- ลูกค้าจึงควรทำการตรวจสอบสินค้าถึงการทำงานต่างๆ การใช้งานแอพพลิเคชั่น การเชื่อมต่อต่างๆ ก่อนเริ่มต้นทำการติดตั้ง เพราะหากลูกค้าได้ทำการตรวจสอบสินค้าก่อนการติดตั้ง โดยสินค้ายังอยู่ในสภาพเดิม จะทำให้ลูกค้าได้รับค่าสินค้าเต็มจำนวนตามเงื่อนไขหรือการเปลี่ยนสินค้าแบบไม่มีการคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเว้นแต่เปลี่ยนเป็นสินค้าที่มีราคาสูงกว่า
- กรณีมีการคืนสินค้า ลูกค้าต้องทำการแจ้งเลขที่บัญชีในการโอนชำระยอดเงินค่าสินค้าคืนเท่านั้นไม่สามารถจ่ายเงินคืนผ่านช่องทางอื่นๆได้ โดยลูกค้าต้องทำการส่งสินค้าคืน โดยระบุหมายเลขกำกับตามที่ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ มาตามที่อยู่ที่เจ้าหน้าที่นำส่งให้กับลูกค้า หลังจากเจ้าหน้าที่ได้รับสินค้า จะมีการตรวจสอบสภาพสินค้าก่อนทำการประเมินสภาพสินค้า
- กรณีเป็นการเปลี่ยนสินค้า หากสินค้ามีมูลค่าเท่าเดิม และมีการประเมินสภาพสินค้าอยู่ที่สภาพใหม่ ลูกค้าจะไม่ต้องทำการชำระเงินใดใดสำหรับการเปลี่ยนสินค้า, กรณีเปลี่ยนเป็นสินค้าที่มีราคาสูงกว่า ลูกค้าต้องชำระส่วนต่างของค่าสินค้า, กรณีเปลี่ยนเป็นสินค้าที่มีราคาต่ำกว่า มูลค่าที่เกินจะนำไปใช้ซื้อสินค้าอื่นๆ หรือเป็นการโอนเงินคืนเข้าหมายเลขบัญชีของลูกค้าก็ได้
การประเมินสภาพเพื่อคืน/เปลี่ยน
- กรณีที่มีการประเมินสภาพเทียบใหม่(100%-99%)
ลูกค้าจะได้รับการประเมินราคาสินค้าเต็มจำนวนสำหรับการเปลี่ยนหรือคืน - กรณีที่มีการประเมินสภาพใช้งาน(98%-95%)
ลูกค้าจะได้รับการประเมินราคาสินค้า 80–90% ของค่าสินค้า สำหรับการเปลี่ยนหรือคืน - กรณีที่มีการประเมินสภาพใช้งานและมีอุปกรณ์สูญหายหรือเสียหาย(98%-95%)
ลูกค้าจะได้รับการประเมินราคาสินค้า 50-80%ของค่าสินค้าตามแต่ความสมบูรณ์ของชุดสินค้าสำหรับการเปลี่ยนหรือคืน - กรณีที่มีการดัดแปลงอุปกรณ์
ลูกค้าจะไม่ได้รับการคืนค่าสินค้า หลุดประกัน
บริการติดตั้ง
JL Home มีบริการติดตั้งสินค้า สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกในการติดตั้งสินค้าด้วยตัวเอง หรือต้องการให้เจ้าหน้าที่เราเข้าติดตั้งสินค้าให้ โดยจะรับติดตั้งให้กับลูกค้าที่มีสถานที่ติดตั้งอยู่ในระยะทางไม่เกิน 30กม. จากสำนักงานใหญ่ของ JL Home สำนักงานใหญ่(ถนนรามอินทรา50)เพื่อการให้บริการที่ครอบคลุมสำหรับการบริการหลังการขายและการดูแลลูกค้าหลังการติดตั้ง โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบพื้นที่การให้บริการติดตั้งโดย JL Home ได้ที่นี่ กรณีลูกค้ามีพื้นที่ติดตั้งอยู่นอกพื้นที่บริกาของ JL Home โปรดติดต่อสอบถามโดยตรงกับเจ้าหน้าที่ของ JL Home อีกครั้ง โดยอาจมีค่าใช้จ่ายที่สูงเพิ่มเติมในการเข้าติดตั้ง หากลูกค้าต้องการให้เจ้าหน้าที่เราเข้าติดตั้ง โปรดทำการติดต่อและสอบถามคิวนัดหมายก่อนการซื้อสินค้า เพื่อทำนัดหมาย เพื่อให้มั่นใจว่าในช่วงเวลานั้นๆที่ลูกค้าต้องการมีคิวสำหรับการติดตั้งให้กับลูกค้า รับงานติดตั้งสำหรับชุดสินค้ายอด 10,000บาทขึ้นไป
- รับงานติดตั้งสำหรับยอดชุดสินค้า 10,000 บาทขึ้นไป
- ต่างพื้นที่เกิน30กม โปรดติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อประเมินค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
- ต้องการนัดติดตั้ง โปรด เช็คคิวล่วงหน้า ก่อนสั่งซื้อ
- ค่าใช้จ่ายในการติดตั้ง เริ่มต้นที่ 2,000บาท ขึ้นอยู่กับจำนวนเซ็นเซอร์และสถานที่ติดตั้ง โปรดขอข้อมูลเรื่องค่าใช้จ่ายในการติดตั้งกับเจ้าหน้าที่ของเราอีกครั้ง เพื่อความถูกต้องชัดเจนในค่าใช้จ่ายสำหรับการติดตั้ง
บริการให้คำปรึกษา-สอบถาม ฟรี
JL Home ให้บริการปรึกษาทั้งก่อนการติดตั้งเกี่ยวกับคำแนะนำในการติดตั้ง, ดูแล, รายละเอียดข้อมูลและสินค้า, ราคาและโปรโมชั่น เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกสินค้าที่ตรงกับความต้องการและเหมาะสมกับการใช้งานกับบ้านลูกค้ามากที่สุด รวมทั้งการให้บริการหลังการขาย ที่สามารถสอบถามและปรึกษาปัญหาเกี่ยวกับตัวสินค้าได้ ฟรีตลอดอายุการใช้งาน โดยสอบถามได้ตั้งแต่ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับตัวสินค้าไปจนถึงการดูแลรักษาโดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยสามารถสอบถามได้ทั้งช่องทางโซเชียล ผ่าน LINE หรือ Facebook และการโทรศัพท์เข้า ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ 09.00-20.00
- ให้คำปรึกษาและวางแผนแนวทางการติดตั้ง ชุดสินค้าให้ตรงกับความต้องการของบ้านลูกค้า
- จัดชุดสินค้า ประเมินราคาชุดสินค้า เสนอโปรโมชั่นที่คุ้มค่าที่สุดให้กับลูกค้า
- สอนการใช้งานฟรีอย่างละเอียดกรณีมีการติดตั้ง หรือสอนฟรีผ่านโทรศัพท์จนใช้งานเป็นและเข้าใจสินค้า(อาจต้องนัดหมายล่วงหน้า)
- ดูแลหลังจากใช้งาน ทั้งปัญหาการใช้งานทั่วไป วิธีการใช้งาน การดูแลรักษา การสับเปลี่ยนแบตเตอรี่ ปัญหาทางเทคนิคสินค้า ปัญหาเชิงลึกเกี่ยวกับสินค้า
